*

Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Bằng Đông Y Và Chữa Ở Đâu?

Xuất tinh sớm có chữa được không và thực chất những cách chữa bằng Đông y tại nhà liệu có đem đến hiệu quả như mong đợi. Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải quyết trong nội dung sau đây.

Đang xem: Top 7 cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam hiệu quả

Xuất tinh sớm có chữa được không?

Xuất tinh sớm có chữa được không là vấn đề băn khoăn của không ít nam giới. Trên thực tế, thực chất đây chỉ là một hiện tượng sinh lý. Chính vì vậy, tình trạng này có thể khắc phục được nếu như bạn biết cách chủ động điều trị kịp thời bằng những phương pháp và lộ trình điều trị phù hợp. Một số cách chữa xuất tinh sớm được nhiều người áp dụng đó là sử dụng các loại thuốc Tây y, các bài thuốc dân gian và một số mẹo điều trị tại nhà.

Đa số nam giới khi mắc phải tình trạng này đều có xu hướng tìm đến các loại thuốc Tây chứa thành phần tân dược có tác dụng cải thiện tình trạng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu nam giới lạm dụng sử dụng, cơ thể sẽ gặp phải những tác dụng phụ nghiêm trọng. Việc áp dụng cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng Đông y tuy khá an toàn, lành tính nhưng hàm lượng dược chất có trong chúng không thể điều trị tận gốc mầm mống gây bệnh từ sâu bên trong. Chính vì vậy, nguy cơ bị tái phát bệnh trở lại là điều hoàn toàn có thể.

*

Ở phần cuối bài viết, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về một phương pháp rất an toàn và hiệu quả đã được nhiều chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao. Đó là bài thuốc Đông y có tên là Cao Bổ Thận Tâm Minh Đường của Phòng Chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường – Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2018. Chi tiết về thành phần, công dụng của bài thuốc sẽ được chúng tôi đề cập một cách chi tiết, rõ ràng.

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu?

Các phòng khám chữa bệnh xuất tinh sớm này đều sở hữu những đội ngũ Bác sĩ, Lương y nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực với hệ thống cơ sở vật chất tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thăm khám và chữa trị. Trong suốt thời gian điều trị, người bệnh cũng được theo dõi sát sao và có sự điều chỉnh về lộ trình phù hợp nhất. Đặc biệt, khi đến với Phòng Chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường và Phòng Chẩn trị YHCT An Dược, bạn sẽ không phải xếp hàng hay chờ đợi như ở những địa chỉ khác, thông tin hoàn toàn bảo mật.

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng Đông Y

Bạn có thể tham khảo một số bài thuốc Đông y như:

● Bài thuốc 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm khổ sâm, địa phu tử mỗi loại 30g và 20g hạt tiêu. Bạn cho toàn bộ nguyên liệu trên vào ngâm trong nước khoảng 20 đến 30 phút rồi sau đó đem đi đun trong nồi tầm 30 phút. Sau đó, bạn vắt và lọc lấy phần nước. Khi nước đang còn nóng, bạn lấy phần nước này xông hơi lên khu vực hạ bộ. Khi nước ấm dần, bạn cho bộ phận sinh dục vào ngâm cho đến khi nước nguội thì thôi. Duy trì và áp dụng cách chữa bệnh xuất tinh sớm này mỗi ngày thực hiện 2 lần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Xem thêm: Thực Phẩm Thiết Yếu Của Người Trung Quốc, Thực Phẩm Trung Quốc Đích Thực Là Gì

● Bài thuốc 2: Chuẩn bị nguyên liệu gồm Đỗ trọng, thục địa mỗi loại 30g, 15g sinh khương và 8 quả đại táo. Bạn rửa sạch tất cả các vị thuốc trên, sau đó giã nát sinh khương và cho toàn bộ đem đi hầm trong ấm khoảng 3 tiếng.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

● Sử dụng nước ép từ lá hẹ: Bạn lấy một nắm lá hẹ và cho vào ngâm cùng với một lượng muối hạt để làm sạch. Sau đó, bạn vớt ra cho thật ráo nước và cho vào trong cối hoặc máy xay và xay ra thật nhuyễn. Bạn bỏ bã và chỉ lấy phần nước cốt để sử dụng. Tiếp theo, bạn cho thêm nước vào và uống thay nước lọc hàng ngày.

● Sử dụng bột lá hẹ: Sau khi rửa sạch lá hẹ, bạn để cho thật ráo nước và đem đi phơi khô. Khi lá hẹ đã khô, bạn cho vào máy và tán nhuyễn ra thành bột mịn và cho vào trong hũ để bảo quản. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng bột lá hẹ vừa đủ rồi pha cùng với nước ấm. Bạn nên uống khi đang đói trước khi ăn tầm 30 phút.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

*

● Bài thuốc từ trứng gà, mật ong và gừng tươi: Nguyên liệu cần cho bài thuốc này là trứng gà 2 quả, mật ong 2 thìa và một củ hành tươi. Bạn đem trứng gà đem đi luộc chín và bỏ đi phần vỏ ở bên ngoài. Đối với gừng thì bạn cạo hết vỏ đi, rửa sạch và xay nhuyễn ra, chỉ lấy phần nước cốt. Bạn cho toàn bộ nguyên liệu trên xay nhuyễn với nhau và sau đó sử dụng hàng tuần. Mỗi tuần bạn nên dùng 3 lần để cải thiện tình trạng bệnh.

Xem thêm: Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Hoàn Mỹ Ưu Đãi Phẫu Thuật Mổ Cườm, Page Not Found

● Bài thuốc từ giá đỗ, trứng gà: Nguyên liệu cần chuẩn bị là 200g giá đỗ, trứng gà 2 quả. Giá đỗ sau khi loại bỏ hết phần úng và rễ thì đem đi làm sạch với nước muối. Sau đó, bạn vớt giá ra rồi chần qua nước sôi. Đối với trứng gà, bạn đem đi luộc cho.

Xuất tinh sớm và cách điều trị hiệu quả bằng Cao Bổ Thận

Các bài thuốc trong dân gian có thể hỗ trợ những triệu chứng suy giảm sinh lý nhẹ, thường không có hiệu quả triệt để. Bên cạnh đó, các bài thuốc này chỉ phù hợp với người bệnh ở giai đoạn đầu, do đó, chưa phải là giải pháp tối ưu.

Thay vào đó, bạn có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm Cao bổ thận Tâm Minh Đường được Sở Y Tế công nhận và cấp phép là cách chữa xuất tinh sớm hàng đầu và tiên phong giúp dứt điểm tình trạng bệnh, lấy lại phong độ cho phái mạnh mỗi khi “lâm trận”.

*

Cao bổ thận là thành quả hơn 4 năm nghiên cứu và bào chế của các bác sĩ, lương y Phòng Chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường dựa trên việc kế thừa tinh hoa của các bài thuốc cổ phương, điển hình là “Nam dược thần hiệu” và “Lĩnh nam bản thảo”. Ngoài ra, để phù hợp với cơ địa người Việt, sản phẩm cũng được gia giảm một cách khéo léo các loại dược liệu quý của dân tộc nhằm gia tăng hiệu quả điều trị ở mức tối ưu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *