Rất nhiều người gặp tình trạng móng tay bị yếu, dễ gẫy hoặc ngắn cụt ngủn khiến bạn không thể nào vẽ móng tay được. Hãy thực hiện ngay 5 cách làm móng tay nhanh dài cực đơn giản này nhé!

*

Là con gái, ai cũng đều muốn sở hữu một bộ móng tay dài và cứng để có thể thỏa sức sáng tạo với những mẫu nail đẹp, độc đáo mà mình yêu thích. Tuy nhiên, rất nhiều người gặp tình trạng móng tay bị yếu, dễ gẫy hoặc ngắn cụt ngủn, khiến bạn không thể nào vẽ móng tay được. Vậy để giúp bạn khắc phục tình trạng này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm móng tay nhanh dài và chắc khỏe cực đơn giản.

Đang xem: Cách để móng tay nhanh dài

1. CÁCH LÀM MÓNG TAY NHANH DÀI BẰNG CHANH TƯƠI

Nhắc tới công dụng làm đẹp từ chanh tươi thì có lẽ bạn thường nghĩ ngay tới việc dưỡng da, trị mụn, tẩy tế bào chết hoặc giảm cân… phải không nào. Nhưng có thể bạn chưa biết, nó còn có tác dụng giúp kích thích móng tay mọc nhanh dài hiệu quả đấy nhé.

Cách làm:

Rất đơn giản, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sử dụng 1/2 quả chanh rồi chà xát trực tiếp lên toàn bộ móng tay khoảng 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

*

– Sau đó, bạn thoa sơn dưỡng móng lên móng tay (Nếu có) và để qua đêm là được.

– Thực hiện phương pháp dưỡng móng tay nhanh dài và cứng trên đây hàng ngày, sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

2. SỬ DỤNG DẦU Ô LIU GIÚP MÓNG TAY NHANH DÀI VÀ CHẮC KHỎE

Cách làm:

Chuẩn bị một chút dầu ô liu bạn có thể đun cách thủy cho dầu âm ấm, rồi ngâm móng tay vào đó khoảng 30 phút mỗi ngày là được.

*

– Việc này thực hiện thường xuyên, nó sẽ có tác dụng giúp kích thích móng tay mọc nhanh dài cực hiệu quả nhé.

Hoặc, để cách làm móng tay nhanh dài và cứng hơn, thì bạn có thể kết hợp dầu ô liu và chanh tươi để dưỡng móng hàng ngày.

Xem thêm: Ông Cụ 65 Tuổi Nhưng Vẫn Quan Hệ Đều Đặn Với Cô Nàng Bạn Tôi

3. LÀM MÓNG TAY NHANH DÀI BẰNG CÀ CHUA

Cách làm:

Đầu tiên, bạn chuẩn bị 1 quả cà chua rửa sạch, ép lấy nước cốt cho ra bát + 2 thìa dầu ô liu, rồi dùng đũa đánh đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp dưỡng móng tay.

*

– Sau đó, cho móng tay ngâm vào trong hỗn hợp này khoảng 10 phút, sẽ đạt được hiệu quả bất ngờ đấy.

4. MẸO LÀM MÓNG TAY MỌC NHANH DÀI BẰNG NƯỚC CAM

Làm thế nào để móng tay dài hơn và cứng hơn? Nếu chưa lựa chọn được phương pháp phù hợp, thì hãy thử áp dụng với cách kích thích móng tay mọc nhanh dài bằng nước cam xem sao:

Cách làm:

Phương pháp này khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1/2 quả cam tươi ép lấy nước, rồi sử dụng chính nước cốt cam này để làm dưỡng chất ngâm móng tay nhé.

*

– Ngâm khoảng 10 phút và thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy móng tay nhanh dài và cứng hơn.

5. BÍ QUYẾT LÀM MÓNG TAY MỌC NHANH DÀI BẰNG TỎI

Cách làm:

Bạn chuẩn bị một vài nhánh tỏi, bóc bỏ vỏ rồi bổ đôi. Sau đó dùng tỏi chà xát đều lên toàn bộ móng tay khoảng 30 phút mỗi ngày để các dưỡng chất trong tỏi kích thích móng tay mọc nhanh dài và bảo vệ móng chắc khỏe hơn.

*

– Sau khi sử dụng, nếu bạn sợ mùi tỏi ám vào móng tay, thì có thể dùng chanh để khử mùi nhé.

– Với cách làm móng tay nhanh dài bằng tỏi, đơn giản tại nhà này, bạn chỉ cần kiên trì thực hiện sẽ có được kết quả hơn mong muốn đấy.

Xem thêm: Phao Cảm Biến Mực Nước Inox Đôi, Công Tắc Phao Cảm Biến Mực Nước

Hy vọng với những cách làm móng tay nhanh dài đơn giản, hiệu quả cấp tốc trên đây sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng móng tay của mình nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *