( namlimquangnam.net ) – (namlimquangnam.net) – Kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt luôn khiến các cô dâu phải đau đầu. 3 kiểu tóc cô dâu quyến rũ dưới đây sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên

Tóc búi thấp

Tóc búi thấpmang tới cho cô dâu vẻ sang trọng,nữ tính.Đơn giản với những búi tròn vắt ngang mượt mà và phần đỉnh đánh bồng quý phái. Đặc biệt, tóc búi thấp rất dễ dàng kết hợp với đủ kiểu váy khác nhau.

Đang xem: Những Kiểu Tóc Cô Dâu Đẹp 2015 Cho Bạn Gái Chọn Lựa

Với cô dâu yêu thích phong cách sang trọng thì kiểu tóc này sẽ là lựa chọn tuyệt vời.Cô dâu có thể kết hợp thêm phụ kiện cài tóc và trang sức đính đá để làm đẹp cho mình.

Tócbúi thấp mang tới cho cô dâu vẻ ngoài khá sang trọng, nhưng vẫn rất mềm mại và trẻ trung.

Tóc búi thấpcài hoa làm nên vẻ yêu kiều say đắm.

Tóc thả tự nhiên

Mái tóc thẳng hayuốn xoăn lượn sóng, bồng bềnh phù hợp với đám cưới được tổ chức trên bãi biển. Những làn gió biển luồn qua mái tóc, sẽ tăng thêm nét bay bổng, lãng mạn cho cô dâu.

Xem thêm: Chảy Máu Bất Thường Giữa Kỳ Kinh Cảnh Báo Điều Gì? Chảy Máu Ngoài Kỳ Kinh Có Nguy Hiểm Không

Không quá cầu kì, chỉ cần một vòng hoa đội đầu là bạn sẽ trở nên quyến rũ và nổi bật trong ngày cưới.

Tóc tết đuôi sam cổ điển Tóc tết đuôi sam không chỉ là kiểu tóc điệu đà cho những cuộc dạo chơi hay những buổi dạ tiệc sang trọng mà còn là một sự lựa chọn cho những cô dâu yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng cùng với chiếc váy trắng tinh khôi.

Tóc tết đuôi sam mang lại vẻ đẹp cổ điển, vintage, một xu hướng thời trang đang “làm mưa làm gió”. Chỉ cần thêm một chút ruy băng cùng tông hay một bông hoa xinh xắn là bạn đã có một mái tóc khiến người khác phải trầm trồ.

*

3 kiểu tóc siêu đẹp cho cô dâu tóc ngắn (Thời trang) – (namlimquangnam.net) – Không ít cô nàng cá tính hốt hoảng vì ngày cưới cận kề mà mái tóc vẫn ngắn ngủn. Những kiểu tóc gợi ý sau đây sẽ xua tan nỗi lo cho các cô dâu.

Xem thêm: Xông Khí Dung Bằng Nước Muối Sinh Lý, Xông Khí Dung Bằng Nước Muối Có Tác Dụng Gì

*

16 mẫu tóc đám cưới đẹp nhất cho cô dâu (Thời trang) – (namlimquangnam.net) – Cùng tổng hợp lại 16 kiểu tóc cô dâu đã trở thành huyền thoại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *