Cách làm chân mày rậm, đậm và đẹp tự nhiên là đều mà nhiều người muốn biết. Đôi chân mày đẹp rõ nét sẽ tạo điểm nhấn trên gương mặt bạn, giúp để lại ấn tượng sâu cho người nhìn. Tuy nhiên, một số người lại sở hữa đôi chân mày thưa và ngắn. Điều này trở thành khuyết điểm và khiến họ có phần tự ti.

Đang xem: Cách làm lông mày rậm và đen

Ngày nay bạn có thể sử dụng công nghệ thẩm mỹ để có đôi chân mày như ý. Tuy nhiên phương pháp này khá tốn kém và khá đau, do đó cách làm chân mày rậm đẹp tự nhiên vẫn được lựa chọn nhiều hơn. Hãy cùng namlimquangnam.net khám phá mẹo để có đôi chân này rậm và đen tự nhiên nhé. 

10 cách làm chân mày rậm và đen tự nhiên tại nhà

Cách làm chân mày rậm bằng nha đam

*

Làm đẹp chân mày bằng nguyên liệu tự nhiên không thể bỏ qua nha đam. Trong nha đam chứa một hợp chất có tên là aloenin. Aloenin có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của lông mày, giúp lông mày chắc khỏe. 

Lấy gel nha đam ra khỏi lá rồi massage lên lông màyĐể một lúc rồi rửa sạch bằng nước lạnh là xong

Cách làm rậm lông mày bằng sữa tươi

Sử dụng sữa tươi là một trong những cách làm rậm chân mày bạn có thể thử. Trong sữa tươi chứa nhiều vitamin, protein và các enzym. Những dưỡng chất này giúp lông mày mọc nhanh và chắc khỏe. 

Bạn chỉ cần thoa sữa tươi thường xuyên lên chân mày là đã có thể sở hữu đôi chân mày dày và đen tự nhiên rồi.

Cách làm chân mày rậm bằng nước ép củ hành

Sử dụng nước ép củ hành làm đẹp chân mày? Nghe có vẻ khó tin nhưng sự thật sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Trong nước ép củ hành chứa nhiều khoáng chất dồi dào, các vitamin có lợi như vitamin C, B, lưu huỳnh… Những chất này có tác dụng kích thích lông mày mọc nhanh và rậm hơn. Đối với những bạn có cặp chân mày thưa thì dùng nước ép củ hành chính là giải pháp hữu hiệu.

Băm nhỏ 1 củ hành tươi và xay nhuyễn.Vắt lấy nước ép hành để vào lọ thủy tinh sạch.Hàng ngày sau khi làm sạch chân mày, dùng tay thoa nước ép hành lên lông mày rồi để qua đêm.Sáng hôm sau rửa lại với nước ấm

Cách làm lông mày rậm tự nhiên từ chanh

Trong chanh chứa thành phần vitamin C, B, axit folic và một số các chất dinh dưỡng khác có tác dụng thúc thẩy sự phát triển của lông mày. Sử dụng chanh sẽ giúp chân mày mọc nhanh và dày hơn. 

Làm sạch chân mày, sau đó lấy 1 miếng chanh thoa lên lông màyĐể nước ép chanh trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.Thực hiện đều đặn mỗi ngày để nhanh chóng thấy hiệu quả bạn nhé

Cách làm rậm chân mày bằng dầu dừa

*

Cách làm chân mày rậm đẹp tự nhiên bằng dầu dừa cũng khá hiệu quả. Dầu dừa chứa một lượng lớn axit, nên khi dùng lâu dài dầu dừa tác động tới vùng lông mày, kích thích nang lông phát triển mọc dài, rậm hơn trước. 

Chuẩn bị loại dầu dừa nguyên chất để mang lại hiệu quả tốt nhấtLấy 1 chiếc tăm bông sạch để thấm dầu dừa và thoa lên toàn bộ lông mày từ đầu tới đuôiThực hiện lặp lại nhiều lần cho dầu dừa thẩm thấu nhanhỦ lông mày 10 phút rồi rửa sạch với nước

Cách làm cho chân mày rậm bằng dầu Oliu

Dầu ô liu là cách làm lông mày rậm và đen hiệu quả. Các dưỡng chất trong dầu oliu giúp khắc phục tình trạng thưa rụng lông mày. Ngoài ra, các thành phần vitamin trong dầu Oliu cũng rất tốt cho hồi phục tái tạo lông mày chắc khỏe.

Lấy dầu ô liu nguyên chất thoa trực tiếp lên lông mày. Ủ qua đêm cho tinh dầu thẩm thấu sâu vào chân nang lông.

Hướng dẫn làm rậm lông mày bằng củ gừng

Gừng được biết đến là một loại thuốc và thực tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên tác dụng làm đẹp của gừng lại hiếm ai biết được, và thật bất ngờ khi gừng có công dụng làm đẹp chân mày. Các dưỡng chất có trong gừng giúp làm sạch, lưu thông máu, nâng cao khả năng hấp thụ của các tế bào chân nang. Từ đó giúp cho lông mày mọc đen và rậm hơn. 

Lấy một củ gừng nhỏ, rửa sạch và gọt bỏ vỏ Cắt lát rồi chà nhẹ nhàng từ đầu tới đuôi lông mày 10 – 15 lần

Cách làm lông mày rậm đen bằng trứng gà

Vitamin D7 bên trong lòng đỏ trứng gà là chất xúc tác tuyệt vời giúp lông mày rậm và đen hơn. Sử dụng lòng đỏ trứng gà chính là cách làm chân mày rậm đẹp tự nhiên bằng nguyên liệu tại nhà hiệu quả.

Xem thêm: Cách Dùng Cao Hổ Cốt Có Tác Dụng Gì, Những Lưu Ý Khi Dùng Cao Hổ Cốt

Tách lớp lòng trắng trứng ra, lấy lòng đỏ trộn với 1 -2 giọt nước cốt chanh tươiXoa nhẹ hỗn hợp lên khắp lông mày và vệ sinh lại với nước sau khoảng 10 phút

Cách làm chân mày rậm bằng Vaseline

*

Vaseline được biết đến với công dụng dưỡng da và chăm sóc môi hiệu quả. Ngoài ra, Vaseline còn được sử dụng để được một đôi chân mày đẹp. Công dụng làm đẹp chân mày của Vaseline là nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, kích thích độ mở của lỗ chân lông giúp sợi lông phát triển chắc khỏe.

Làm sạch chân màyDùng một cây tâm bông sạch (hoặc phần đầu chuốt của cây kẻ chân mày) thấm một lớp Vaseline, sau đó kéo đầu từ phần đầu đến chân của chân mày

Cách làm chân mày rậm bằng vitamiin E

Tác dụng làm đẹp da của vitamin E đều được mọi người công nhận. Nhưng ít ai biết được vitamin E còn có tác dụng làm đẹp và đậm chân mày. Sử dụng vitamin E mỗi ngày 1 lần vào buổi tối sẽ giúp vùng lông mày mọc đều và đen hơn.

Chuẩn bị 1 viến uống bổ sung vitamin ERửa sạch tay rồi bóc tách lấy dung dịch vitamin E phía bên trong để sử dụng bôi lên làm lông mày rậm hơn.Dùng nilon (hoặc màng bọc thực phẩm) bọc lại vùng lông mày ủ qua đêm để hiệu quả cao

Những lưu ý để có đôi chân mày đẹp tự nhiên

*

Không nhổ hay tẩy lông mày

Nhổ lông mày sẽ làm tổn thương nang lông mày nghiêm trọng, từ đó dẫn đến chân mày rất khó mọc lại.

Hạn chế trang điểm vùng lông mày

Bạn nên hạn chế trang điểm phần lông mày nếu muốn lông mày mọc đẹp. Nếu mỹ phẩm, nước tẩy trang, … tác động nhiều lần, liên tục lên vùng lông mày làm cản trở, ức chế quá trình hình thành, phát triển của những sợi lông mày.

Massage lông mày mỗi ngày

Trong khi áp dụng các cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa, dầu oliu, nha đam, …, có thể kết hợp một vài động tác mát xa nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu tốt hơn, hiệu quả đạt được cao hơn.

Xem thêm: Hiện Tượng Khó Thở Buồn Nôn Khi Mang Thai 3 Tháng Đầu Mẹ Bầu Thường Gặp

Bài viết hôm nay namlimquangnam.net mang đến cho bạn cách làm chân mày rậm tự nhiên rồi. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện các biện pháp này bạn sẽ sở hữu ngay một đôi chân mày đẹp khiến ai cũng ganh tị đấy. Những cách làm lông mày đẹp, rậm được chia sẻ trên đều làm từ những nguyên liệu tự nhiên, nên bạn không cần lo lắng sẽ gây ảnh hưởng nào nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *