Bạn vẫn còn trẻ khỏe nhưng tóc đã sớm bạc? Lý do thế nào? Nên chọn nào thuốc trị tóc bạc nào hiệu quả để bạn lấy lại sự tự tin cho bản thân và mái tóc đen mượt của mình?

Tìm hiểu ngay top 7 loại thuốc giúp trị tóc bạc sớm cho bạn ngay tại bài viết này!

Lý do khiến tóc bị bạc sớm?

Thông thường tóc bạc sẽ xuất hiện ở độ tuổi 40 – độ tuổi bắt đầu cho những dấu hiệu lão hóa – tuy nhiên vẫn có những người trẻ sớm có tóc bạc, khiến bản thân trở nên có phần kém sắc, thiếu tự tin hơn bạn bè cùng lứa. Vậy lý do là gì?

– Yếu tố di truyền: 

Theo nghiên cứu thì hiện nay nguyên nhân lớn nhất dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm thường đến từ yếu tố di truyền. Thế nên, nếu gia đình bạn có nhiều người bị bạc tóc sớm thì bạn cũng sẽ có khả năng cao gặp tình trạng tóc bạc tương tự.

Đang xem: Thuốc trị tóc bạc sớm hiệu quả

Ngoài ra, bạn còn có thể được di truyền các đặc điểm khác về tình trạng tóc bạc như tốc độ bị bạc màu, mức độ bạc hay độ đậm nhạt trong màu tóc bạc.

Đặc biệt hơn với người Châu Á chúng ta thì thường sẽ bị bạc tóc vào độ tuổi sau 30 và nam giới thường sẽ bị bạc trước nữ giới. 

*

– Thiếu hụt Vitamin B12:

Vitamin B12 còn được gọi là cobalamin. Nó nằm trong nhóm 8 loại vitamin đặc biệt có lợi ích giúp duy trì sự khỏe mạnh của cơ thể. 

Vitamin B12 giúp cho cơ thể để tránh tình trạng thiếu máu, các rối loạn thần kinh, tim đập nhanh, rối loạn kinh nguyệt, lở nứt miệng, bực bội… Vậy nên khi cơ thể thiếu hụt Vitamin B12 sẽ dẫn đến tình trị lão hóa, bạc tóc sớm.

– Tình trạng bệnh lý ở tuyến giáp hoặc hệ miễn dịch:

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các hormone tuyến giáp có thể trực tiếp thay đổi những tế bào nang tóc, bao gồm cả vùng tế bào sản xuất ra sắc tố cho tóc khi tuyến giáp không hoạt động bình thường.

Ngoài ra, bệnh bạch biến cũng ảnh hưởng đến việc làm tóc bị bạc sớm; gây ra những mảng trắng loang lổ trên da và bạc tóc.

– Thói quen sinh hoạt không lành mạnh:

Bạn có biết hóa chất trong thuốc lá không những phá hủy những tế bào mọc tóc mà còn có thể gây hư tổn và có thể dẫn đến hói đầu? Và tất nhiên theo những nghiên cứu gần đây thì người hút thuốc lá có khả năng bị tóc bạc sớm gấp 2,5 người bình thường. 

Bên cạnh đó việc bản thân thường xuyên căng thẳng cũng có tác động tiêu cực đến tế bào sinh sắc tố melanin, thúc đẩy quá trình làm bạc tóc.

Xem thêm: Mắc Phải Ngứa Ở Bộ Phận Sinh Dục Nữ, Nguyên Nhân Do Đâu? Ngứa Bộ Phận Sinh Dục Nữ

Thuốc trị tóc bạc sớm nào hiệu quả?

– Cao Hà thủ ô Bảo Ngân:

Bên cạnh việc được biết đến là vị thuốc trị tóc bạc, hà thủ ô còn là thảo dược thiên nhiên giúp bổ thận, bổ máu, tăng cường sinh lực. Các thành phần có trong hà thủ ô giúp da dẻ hồng hào, làm đen râu tóc, làm tóc đỡ khô và đỡ rụng, ích tinh huyết, nhuận tràng, thông tiện.

Một trong những sản phẩm từ hà thủ ô bạn có thể lựa chọn để làm thuốc trị tóc bạc sớm cho mình là Cao Hà Thủ Ô Bảo Hân với các công dụng chính:

Điều chỉnh rối loạn lipid máu, ngăn ngừa tình trạng vữa xơ động mạch, bảo vệ gan, trị thiếu máu, tăng khả năng miễn dịch, cải thiện hoạt động của các tuyến nội tiết, đặc biệt là tuyến thượng thận và giáp trạng.Hỗ trợ trị suy thận, thần kinh suy nhược, gan yếu, khó ngủ, đau lưng, di mộng tinh.Làm đen râu tóc, giảm rụng tóc, phục hồi khô tóc.Kháng khuẩn,giải độc, tăng khả năng chống rét của cơ thể, chống lão hóa và giúp trẻ hóa da

*

Giá bán hiện tại: 110.000đ/ lọ / 100g

XEM NƠI BÁN SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

 – Dầu gội Hà thủ ô Thorakao:

Không phải là thuốc trị tóc bạc nhưng dầu gội Hà thủ ô Thorakao chứa chiết xuất Hà Thủ Ô tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng chân tóc và ngăn ngừa rụng tóc, đẩy lùi tóc bạc sớm. Dầu gội Hà Thủ Ô THORAKAO là biện pháp hiệu quả nuôi dưỡng chân tóc tới từng sợi tóc.Giúp tóc chắc, đen mượt, giảm rụng tóc và ngăn ngừa hiệu hả.

*

Giá bán hiện tại: 80.000đ/ chai/ 400ml

XEM NƠI BÁN SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT 

– Hitachi: thuốc trị bạc tóc sớm, rụng tóc:

Hatachi là sự kết độc đáo của bài thuốc cổ truyền Nhật Bản với y dược học cổ truyền dân tộc giúp cải thiện tận gốc tình trạng tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều, người thường xuyên mệt mỏi, gân cốt yếu, suy giảm sinh lực ở nam và nữ.

Thành phần: 100% thảo dược quý hiếm: Cao hắc chi ma Cao hà thủ ô đỏ Cao hắc đậu Cao thục địa Mật ong rừng

*

Giá bán hiện tại: 850.000đ/hộp

XEM NƠI BÁN SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

– Hàn Mộc Đan:

Bổ sung các loại thảo dược, Vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp kích thích mọc tóc, làm cho tóc dày, mượt, khỏe. Hàn Mộc Đan là thuốc trị tóc bạc hỗ trợ điều trị các chứng bạc tóc sớm do máu huyết kém, thần kinh căng thẳng; giúp tăng tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất làm cho tóc đen; lưu thông khí huyết giúp da trắng hồng. Người bị chứng tóc bạc sớm do máu huyết kém, đặc biệt là phụ nữ sau sinh và phụ nữ tiền mãn kinh. 

*

Giá bán hiện tại: 99.000đ/ hộp/ 40 gói

XEM NƠI BÁN SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT 

– Ô Mộc Khang: 

Là thuốc trị tóc bạc kết hợp 6 loại thảo dược thiên nhiên gồm hà thủ ô đỏ, mã đề, cỏ sữa lá to, nhọ nồi, đậu đen xanh lòng, cam thảo Bắc và kẽm cam giúp phòng ngừa và điều trị tóc bạc sớm

*

Giá bán hiện tại: 595.000đ/ hộp

XEM NƠI BÁN SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

– Anti Gray: 

Giúp cung cấp Catalase giúp cải thiện tình trạng tóc bạc sớm. Hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất quan trọng đem lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, bóng mượt. Giúp tái tạo những sắc tố tóc không hoạt động hoặc hư tổn, tăng cường dưỡng chất nhằm khôi phục lại màu tóc đen tự nhiên. Anti Gray kích thích sản xuất ra melancocytes, Enzyme Catalase và sắc tố melanin làm cho màu tóc đen hơn.

*

Giá bán hiện tại: 420.000đ/ hộp/ 60 viên

XEM NƠI BÁN SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT 

– Biotin:

Biotin còn được gọi là vitamin H, vitamin rất quan trọng cho da, tóc và móng.

Xem thêm: #6 Món Ăn Gì Để Bổ Thận Tráng Dương Tăng Cường Sinh Lực Cho Nam

Biotin có tác dụng giúp tóc mọc nhanh, khỏe và dày hơn.Thiếu biotin gây rụng tóc, móng giòn, dễ gãy.Biotin còn có vai trò ổn định đường huyết.

*

Giá bán hiện tại: 380.000đ/ hộp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *