Với góc nhìn dí dỏm, clip “10 điểm khác biệt giữa trai và gay” đã chỉ ra những điểm khác biệt thường nhật giữa trai và gay. Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng đều cho rằng clip gây phản cảm.

Đang xem: Clip '10 điểm khác biệt giữa trai và gay' gây tranh cãi

Vừa qua, nhóm Bún bao gồm một số các bạn trẻ đã thực hiện và đăng tải clip “10 điểm khác biệt giữa trai và gay”.

*
Hình ảnh gay được đựng trong clip.

Đại diện nhóm thực hiện chia sẻ trên mạng xã hội: “Đây là một clip đem đến góc nhìn vui về sự khác biệt giữa chuẩn men và gay dựa theo các bức ảnh hài hước trên mạng. Clip không có ý châm biếm hay phản đối giới tính thứ 3”.

Xuất hiện từ ngày 21/10, hiện tại clip đã thu hút hơn 160.000 lượt xem và hàng trăm bình luận trái chiều. Phần lớn cư dân mạng cho rằng đây mà một clip gây phản cảm.

*
Hình ảnh được cắt từ clip.

Trong đó, nhiều dân mạng tỏ ra tức giận khi cảm thấy clip đang đả kích trực tiếp và kì thị giới tính của người thuộc cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới).

Bạn Lê Nam thẳng thắn: “Nội dung clip của các bạn khá phiến diện, mới chỉ là bề nổi của vấn đề, và hẳn nhiên nó sẽ làm một số thành viên của cộng đồng LGBT không hài lòng, thậm chí tổn thương”.

Bạn Hà Bạc chia sẻ: “Mình là gay và thật sự xem clip này mình thấy bị xúc phạm cực kỳ kiểu như đang đề cao con trai và đả kích bọn mình vậy. Mình nghĩ các bạn làm ra clip này chắc cũng toàn là trai nên không tránh được cái nhìn phiến diện về bọn mình”.

Thành viên Nguyen Van Vinh đưa ra lời khuyên: “Bạn không nên làm những clip mang nội dung như vậy, vì đây là chạm vào lòng tự trọng của những người giới thứ ba. Đừng có làm video clip tiếp theo là “10 điểm khác nhau giữa con gái và les” đấy nhé”.

*
Hình ảnh trai và gay đi bar trong clip.

Ngoài sự tranh cãi trên, cộng đồng mạng còn cho rằng clip có phong cách khá giống với êkíp Phở từ cách dựng clip đến sử dụng nhạc nền. Trước kia nhóm Phở đã thành công trong các clip so sánh những điểm khác nhau giữa con trai và con gái, giữa Bắc và Nam. Cách đặt tên êkip là nhóm Bún cũng là ăn theo nhóm Phở.

Bạn Nguyễn Sơn nhận xét: “Khi xem clip xong thấy từ cái tên Bún đã có chút Phở. Và cách dựng clip so sánh cũng giống Phở. Vậy sao các bạn không làm một clip khác mới hơn hay chỉ là làm cái bóng của Phở?”.

Thành viên Mẫn Tiên chỉ trích: “Giống gần như nguyên xi của đám Phở, mà làm không tới, người xem không thấy có sự sáng tạo nào. Còn nội dung thì miễn bàn, vớ vẩn và bôi bác người đồng tính”.

*

Thầy Khắc Hiếu phản đối Thạc sĩ nói đồng tính là bệnh

2 2

Không chỉ phản pháo quan điểm “đồng tính là bệnh”, thầy Khắc Hiếu còn lên tiếng ủng hộ việc kết hôn đồng giới.

*

100 teen xếp chữ “Tôi đồng ý” vì hôn nhân đồng giới

0

Tại Hà Nội đã có gần 100 bạn đồng tính xếp chữ “Tôi đồng ý” thể hiện sự mong muốn một xã hội bình đẳng, không có sự phân biệt đối xử với người đồng tính.

Xem thêm: Top 3 Cách Chữa Bệnh Á Sừng Khỏi Hẳn, Click Xem Ngay Tại Đây

*

Phụ nữ Nhật cởi mở hơn với tình dục

0 30 2

Ngành công nghiệp tình dục ở xứ Phù Tang đang rẽ sang hướng mới khi ngày càng nhiều phụ nữ chi tiền cho các dịch vụ giải trí để được nhân viên nam phục vụ, theo Japan Today.

Chàng kỹ sư Thụy Sĩ sang Việt Nam lập nghiệp để được gần vợ

0

Trong chuyến du lịch tới Việt Nam, Julien K. đã phải lòng Phương ngay lần đầu gặp gỡ. Sau 4 năm yêu nhau, chàng trai người Thụy Sĩ quyết định ngỏ lời cầu hôn cô.

*

Giới siêu giàu đang vung tiền như thế nào trong đại dịch?

0

Mua trực thăng, siêu du thuyền, săn đất đai, xây hồ bơi hiện đại… là những thứ khiến giới siêu giàu mạnh tay vung tiền trong mùa dịch.

*

Vì sao các ông trùm kinh doanh ở Hàn tin vào bói toán

0 2

Nhiều nhà lãnh đạo của các tập đoàn Hàn Quốc tin rằng bói toán là một trong những cách giúp họ tránh rủi ro khi đứng trước quyết định quan trọng.

*

Mẹ phát hiện ảnh con bị đăng lên trang ‘những đứa trẻ xấu xí’

0 2

Courtney Tait (21 tuổi, Anh) đau lòng khi thấy ảnh con trai 9 tháng tuổi và thai nhi chết lưu của bạn cô trên tài khoản ác ý.

*

Tái hợp mối tình đầu sau 7 thập kỷ

0 4 1

Từng dành cho nhau nhiều tình cảm đẹp khi còn học mẫu giáo, sau 7 thập kỷ, Tony Jackson và Gloria Loukes (Anh) quyết định không để lỡ nhau lần nữa.

*

Mặt trái của xu hướng khoe khuyết điểm cơ thể

0 1

Thay vì làm người xem cảm thấy tự tin hơn, các video phơi bày khuyết điểm cơ thể như ngấn mỡ, rạn da… khiến chứng rối loạn mặc cảm ngoại hình của một số khán giả trầm trọng hơn.

*

Nhà giàu Thái Lan trả giá vì sống buông thả giữa đại dịch

0 3

Giới giàu có, nổi tiếng ở xứ chùa Vàng đang khiến công chúng giận dữ vì được hưởng quá nhiều đặc quyền trong mùa dịch.

*

Mạo hiểm đi gom thi thể người nhiễm Covid-19 ở Ấn Độ

0 1

“Tôi không sợ chết”, “Nguy hiểm nhưng là việc cần làm”, nhóm người tình nguyện xử lý các thi thể bệnh nhân Ấn Độ nói về những gì họ đang trải qua, chưa biết ngày chấm dứt.

*

“Lần đầu tôi đến cocktail bar ở TP.HCM”

0 19 6

Văn hóa bar, pub bắt đầu phát triển tại Việt Nam vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ vẫn cảm thấy xa lạ, ngần ngại mỗi khi bước vào một quán bar.

02:53

*

Lồng chim nghìn USD ở Singapore

0 26

Teng Leng Foo (73 tuổi) là một trong số ít người còn làm lồng chim ở đảo quốc Singapore. Mọi thứ đều được ông làm bằng tay, từ thiết kế cho tới chạm khắc tiểu tiết.

Xem thêm: Lưu Ý Khi Sử Dụng Thuốc Chống Say Xe Cho Trẻ Em Vị Nho, Kẹo Ngậm Chống Say Xe Trẻ Em Vị Nho

*

Cái khó của những người Trung Quốc muốn sinh thêm con

0 1

Mặc cho tỷ lệ sinh giảm kỷ lục, chính quyền Trung Quốc vẫn chưa có động thái nào dỡ bỏ hoàn toàn hạn chế kế hoạch hóa gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *