Điểm nổi bật Đen Vàng đồng Hồng Trắng Hình mở hộp Thông số kỹ thuật Thông tin sản phẩm

Giới thiệu về hãng

*

*

*

Thiết kế sang trọng với màn hình lớn, sắc nétSamsung Galaxy Note 3 có kiểu dáng cứng cáp và vuông vắn, mặt trước là tấm kính Gorilla Glass thiết kế phẳng, bo xung quanh máy là viền kim loại chắc chắn, điểm nhấn là nắp lưng với chất liệu giả da sang trọng, có thể thay đổi được với nhiều màu sắc khác nhau. Màn hình Note 3 có kích thước 5.7 inch với độ phân giải full HD, giúp cho hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn rất nhiều.

Đang xem: Giá điện thoại samsung note 3

*

Cấu hình cực mạnh với vi xử lý 8 nhânSamsung Galaxy Note 3 sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân, gồm 4 nhân chạy xung nhịp 1.9 GHz, và 4 nhân chạy xung nhịp 1.3 GHz, vừa có khả năng tiết kiệm pin, vừa giúp hiệu năng đạt mức tối đa. Thêm vào đó với dung lượng RAM khủng lên tới 3GB lần đầu tiên sử dụng trên Smartphone, giúp cho máy luôn có nguồn RAM dồi dào để xử lý những ứng dụng đồ họa cao hay chạy đa nhiệm mượt mà. Hệ điều hành Android đã được cập nhật lên phiên bản 4.4 mới nhất là một lợi thế của Note 3 so với các sản phẩm khác.

*

Camera 13MP với khả năng ổn định hình ảnh tốtSamsung Galaxy Note 3 được trang bị camera 13MP cảm biến CMOS BSI, cho khả năng chụp thiếu sáng và khử nhiễu khá tốt, tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số của máy cũng hoạt động khá ổn đinh. Như các dòng Galaxy cao cấp khác, máy có nhiều chế độ chụp hình được Samsung cài sẵn vô cùng hiệu quả và thú vị đối với từng ngữ cảnh chụp khác nhau.

Xem thêm: #10 Tác Dụng Của Việc Đạp Xe Đạp Có Lợi Ích Gì, 10 Lợi Ích Sức Khỏe Của Đạp Xe Đạp Mỗi Ngày

*

Bút Spen với hàng loạt tính năng mớiS-pen, cây bút tạo nên sự khác biệt và độc quyền của dòng Galaxy Note, ở phiên bản Galay Note 3 này, S-pen còn có thêm tính năng mới đến từ Samsung là: Air Command, tính năng này gồm 5 tiện ích nhỏ, được kích hoạt bằng cách bấm vào nút trên thân bút sau đó hướng bút tới gần màn hình.

Xem thêm: Chuyện Thỏ Con Không Vâng Lời, Tranh Chuyện: Thỏ Con Không Vâng Lời

*

Xử lý đa nhiệm tốtChức năng Multiwindow (chạy cùng lúc nhiều màn hình) được Samsung cải tiến giúp linh hoạt hơn khi chuyển đổi cũng như khởi chạy các ứng dụng. Đây là chiếc điện thoại rất thích hợp cho giới doanh nhân vì có thể thao tác nhiều phần mềm, hoặc ghi chú tức thì trên màn hình lớn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *